CN1: 028.3895.3915 CN2: 028.3841.8114 CN3: 0906.960.800 Email:

Chính Sách Bảo Hành

 Chính Sách Bảo Hành

  1. Nguyên tắc bảo hành
  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không sử dụng được do các nguyên nhân khác ngoài các lỗi trên sẽ áp dụng mức phí do nhà sản xuất hoặc đơn vị bảo hành chính hãng thông báo.

B.Quy định bảo hành

  • Quý khách hàng vẫn còn giữ phiếu mua hàng tại Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng hoặc  phiếu bảo hành
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  1. Các trường hợp không được bảo hành
  • Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành
  • Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Các linh phụ kiện không còn nguyên vẹn
  • Các lỗi do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng, sử dụng sai điện áp quy định.Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân không có kỹ năng chuyên môn
  • Trường hợp có sai sót thông tin trên sản phẩm và phiếu bảo hành, Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng sẽ kiểm tra trên dữ liệu gốc để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng
  • Các trường hợp nằm ngoài nguyên tắc bảo hành và không được nêu trong quy định bảo hành

Lưu ý: Đối với các sản phẩm của Omron/Microlife/OneTouch được phân phối bởi Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng hay bất cứ đối tác/đơn vị khác:

  • Nhận bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm còn thời hạn bảo hành
  • Miễn phí  hỗ trợ khách hàng gửi sản phẩm lỗi/hỏng về trung tâm bảo hành Omron/Microlife/OneTouch. Chi phí sửa chữa được tính theo bảng giá niêm yết và quy định của Trung tâm bảo hành Omron/Microlife/OneTouch.

Thực hiện nghiêm túc quy định đổi máy đường huyết (nếu có) đối với các khách hàng đã và đang sử dụng các dòng  máy cũ cần được đổi mới theo chỉ định của nhà sản xuất

Hệ Thống Dụng Cụ Y Khoa Tiến Dũng

CN1: 391 Lê Đức Thọ, F.17, Q. Gò Vấp

 Điện thoại: 028.3895.3915 - Thời gian phục vụ: Từ 7h30 - 19h30 (Kể cả T7 & CN)

CN2: 25c Phan Đăng Lưu, F.3, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 028.3841.8114 - Thời gian phục vụ: Từ 7h30 - 19h30 (Kể cả T7 & CN)

CN3: 487 Quang Trung, F.10, Q. Gò Vấp

Điện thoại: 028.3895.9099. - Thời gian phục vụ: Từ 7h30 - 19h30 (Kể cả T7 & CN)

Danh mục sản phẩm